วาสลีนทาผิวแห้ง มีกี่คอลเล็กชัน แตกต่างกันอย่างไร

วาสลีนทาผิวแห้ง ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีมาอย่างยาวนาน และได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ เพราะสามารถตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้านได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีประโยชน์หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ปรับผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสพร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ และรังสียูวีจากแสงแดด หากใช้ก่อนนอนในเวลากลางคืนยังเป็นการบำรุงผิว และฟื้นฟูสีผิวของเราอีกด้วย ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้วาสลีนจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่แทบทุกคนต้องมีติดตัวเอาไว้ เพราะตอบโจทย์ผิวทุกประเภท แต่ปัญหาผิวแห้งคือปัญหาที่ผลิตภัณฑ์ให้ความสำคัญมากที่สุด โดยสูตรของวาสลีนจะแบ่งได้ 3 คอลเล็กชัน ดังต่อไปนี้

คอลเล็กชัน วาสลีนทาผิวแห้ง

สูตร Intensive Care

คอลเล็กชันนี้ของวาสลีนเหมาะสำหรับผิวแห้งมากที่สุดมีส่วนผสมของทรีตเมนต์ที่เข้มข้น และส่วนผสมอื่น ๆ ล้วนช่วยดูแลผิวกายให้มีความชุ่มชื้น สามารถปรับปรุงผิวแห้งที่มาก ผิวหยาบกร้าน และเป็นขุยได้อย่างล้ำลึก ฟื้นฟูดูแลผิวได้อย่างรวดเร็ว ถึงแม้ว่าจะมีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นสูงแต่เนื้อสัมผัสไม่เหนียวเหนอะดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย นอกจากนี้สูตร Intensive Care ยังเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

สูตร Healthy Bright

เป็นสูตรโลชั่นวาสลีนที่ปรับผิวหมองคล้ำอื่น ๆ เหมาะกับผู้ต้องการหาโลชั่นบำรุงผิวสำหรับผิวแห้งที่ให้ความกระจ่างใสในเวลาเดียวกัน เพราะสูตรนี้มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ที่ช่วยทำให้การทำให้ผิวขาวกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ AHA โปรเรตินอล และครีมกันแดด ที่มีประโยชน์ในด้านป้องกันแสง UV ทำให้ลดรอยหมองคล้ำ ต่อต้านริ้วรอย

คอลเล็กชัน วาสลีนทาผิวแห้ง สูตร Superfood Skin Serum

คอลเล็กชันนี้ผลิตออกมาเป็นรูปแบบโลชั่นที่สามารถฟื้นฟู รักษาความชุ่มชื้นให้คงอยู่ ลดความแห้งกร้านของผิว พร้อมดึงความเปล่งปลั่งของผิวหนังตามธรรมชาติออกมา มีส่วนผสมที่เพิ่มประสิทธิภาพในการซ่อมแซมผิวมากกว่าโลชั่นรุ่นอื่น ๆ ถึง 3 เท่า โดยอุดมด้วยไมโครดรอปเล็ตจากวาสลีนเจลลี ซึ่งถือเป็นส่วนประกอบที่สำคัญที่สุด โลชั่นยังดูดซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้บนผิว

ทั้งหมดนี้ก็คือคอลเล็กชัน วาสลีนทาผิวแห้ง ที่เราได้นำมาฝากกันเพื่อที่ทุกคนจะสามารถเลือกซื้อโลชั่นที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองได้อย่างถูกต้อง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีมีประสิทธิภาพส่งผลให้ผิวมีความแข็งแรง ชุ่มชื้น สวยกระจ่างกระจ่างใส ยาวนานตลอดไป